Það eina rétta..

Það var ekkert um annað að ræða enda Gallas búinn að tala út og suður undanfarnar vikur, djammandi fram á nót og sýna af sér óíþróttamannslega framkomu. Ég mæli með að Fabregas taki við bandinu ef hann er tilbúinn til að gera langtímasamning við Arsenal...
mbl.is Gallas sviptur fyrirliðastöðunni og verður ekki í hópnum á morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, kallinn er að missa það.....það vantar einhver element í hann.  Finnst Cesc Fab koma til greina og ef Kolo Toure væri ekki að missa allt sjálfstraust þá væri hann góður kandídat.

Heiðar Davíð (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 20:38

2 identicon

Toure er ekki ennþá búin að ná sér að fullu eftir þessa malaríu sem hann fékk í loksumars, hann missti víst nálægt 20 kíló og er bara að reina að vinna það upp núna.

Það gæti verið sterkur leikur að gera Cesc að fyrirliða, svo að hann fari ekki næsta sumar til Spánar!

Gunnar Jónsson (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 21:01

3 Smámynd: Bó

þetta er ömurlegt ástand. Ég er ekkert smá hissa á þessu öllu saman. Þegar Gallas var hjá Chelsea var ég alltaf að láta mig dreyma um að hann kæmi til Arsenal og svo rættist það, en síðan hann kom hefur ekkert gengið hjá liðinu.

Ég ætti kannski að hætta að láta mig dreyma....

, 21.11.2008 kl. 22:07

4 Smámynd: Björgvin Ólafur Gunnarsson

Það læðist að mér sá illi grunur að næsti kafteinn sé markmaðurinn vonlausi eða manchestermaðurinn Silvestre.

En vona að það sé Kolo eða Cesc

Björgvin Ólafur Gunnarsson, 21.11.2008 kl. 22:13

5 identicon

Tjahh Wenger gæf nú Henry fyrirliðabandið á sínum tíma til að auka vonina um að halda honum áfram. En eftir aðeins eitt tímabil með armbandið þá var hann seldur til Spánar.

Pétur (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 09:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Dúddinn

ÖSSI
ÖSSI

Nokkuð hress svona dagsdaglega

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband