Féttamennska?

Nú er ég búinn að skoða blöðin og aðra fréttamiðla í dag og ég verð að segja að mér hálf blöskrar. Það liggur við að ekki sé lengur hægt að tala um óháða miðila. Ég man ekki eftir því að hafa séð umfjöllun um málefni Baugs og mönnum tengdum þeim svona rosalega hlutræga eins og í dag. Sérstaklega væri hægt að taka til DV. Þarna er greinilegt að miðillinn er í eigu þeirra manna sem urðu fyrir tapi á Glitni. Þetta kemur kannski ekki á óvart þar sem það hlýtur að vera erfitt að flytja fréttir sem koma eigandanum illa. Það hefur líklega komið skipun inn á ritstjórn um að hafa umfjöllunina þess eðlis að gera þennann verknað sem seðlabankinn gerði tortryggann.

En hvað veit maður.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Dúddinn

ÖSSI
ÖSSI

Nokkuð hress svona dagsdaglega

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 567

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband