Hvaš er sterk eiginfjįrstaša?

Nś er ég į engan hįtt mikill fjįrmįlaspekślant eiginlega sķšur en svo. Žess vegna er mér hugsaš til žessara tveggja hugtaka lausafjįrstaša og eiginfjįrstaša. Hvaš žżša žessi hugtök...

Rétt įšur en allt fór til fjandans žį komu forrįšamenn bankanna og lofušu žaš hversu sterkur bankinn vęri. Žar man ég aš mikiš var talaš um sterka eiginfjįrstöšu bankanna og į móti aš lausafjįrmarkašir vęru erfišir. Eftir aš rķkiš įkvaš aš kaupa 75% ķ Glitni žį var talaš um aš bankinn vęri ķ góšum rekstri og ętti um 200 miljarša eiginfjįr. Einnig var talaš um aš staša hinna bankana vęri lķka sterk hvaš varšaši eiginfjįrstöšu..

Žar sem ég er ekki menntašur ķ hagfręši eša višskiptafręši žį var ég aš reyna aš gera mér grein fyrir žvķ hvaš žaš žżšir aš vera meš sterka eiginfjįrstöšu. Ég hef alltaf skiliš žaš žannig aš žetta žżddi aš bankinn ętti eignir umfram skuldir. Žetta įtti viš um alla bankana.

Meš žetta aš leišarljósi žį er mašur aš reyna aš skilja allar žessar lįntökur hjį rķkinu. Ég hélt aš žetta vęri bara mjög einfalt ž.e selja eignir og greiša upp skuldir žar sem eiginfjįrstašan var svo svakalega góš.

Mišaš viš umręšu sķšustu daga žį finnst mér eins og rķkiš hafi veriš ķ įbyrgš fyrir žessu öllu ž.e tekiš įbyrgš į skuldum einkafyrirtękis. Ég geri mér grein fyrir žvķ aš einhverjar lögbundnar skuldbindingar liggja fyrir en žaš getur ekki įtt viš alla žessa žśsundi miljarša.

Fyrir žetta var rķkissjóšur skuldlaus en eftir žetta ęvintżri skuldum vafinn geri ég rįš fyrir. Fyrir hvaš standa žessar skuldir žį ef bankarnir įttu svona mikinn pening?

Spyr sį sem ekki veit....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Dúddinn

ÖSSI
ÖSSI

Nokkuð hress svona dagsdaglega

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 577

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband